Trang chủHỗ trợ và phục vụ Thông tin bảo hành

Thông tin bảo hành

Thời gian bảo hành được liệt kê dưới đây là  để nói rõ thời gian bảo hành tiêu chuẩn dành cho khu vực Việt Nam. Nếu quý khách muốn tìm hiểu về thời gian bảo hành cho sản phẩm đã mua, xin vui lòng liên hệ với nơi quý vị mua máy để được cung cấp thông tin cu thể.
 

 


1.Một năm kể từ khi mua, trong quá trình sử dụng bình thường nếu  có bộ phận linh kiện nào đó của
        công ty chế tạo bị nứt hoặc hư, sẽ do công ty chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí.

2.Trong thời gian bảo hành, theo tình trạng dưới đây mà xảy ra hỏng hóc , công ty sẽ không chịu trách 
        nhiệm bảo hành.
        a.Không sử dụng theo sách hướng dẫn, lắp đặt, vận hành và bảo trì, bảo dưỡng.
        b.Sử dụng không đúng cách và sử dụng trong môi trường đặc biệt hoặc khắc nghiệt.
        c.Những trường hợp hư hao do tự ý vận chuyển hoặc do ngoại cảnh tác động.
        d.Tự ý tháo sửa, sửa đổi mà không thông qua sự chấp thuận cho phép sửa chữa của công ty
        e.Không sử dụng linh kiện thay thế do công ty cung cấp và không sử dụng loại dầu được chỉ
            định trong sách hướng dẫn.
        f.Sử dụng nguồn điện không đúng theo quy định.
       g.Những trường hợp hư hỏng do thiên tai, côn trùng cắn phá.
 

  3.Những sản phẩm tiêu hao hoặc những linh kiện không thuộc phạm vi bảo hành.
         a.Lọc gió, lõi lọc gió, nhớt, dây cu-roa… sau khi sử dụng bị hao mòn.
         b.Bộ phận điện tử (các công tắc điện, đèn báo…)

  4.Ngoài những điều khoản quy định trong hợp đồng ra,khu vực phục vụ miễn phí chỉ giới hạn trong 
        nước Việt Nam, những khu vực xa xôi hẻo lánh vẫn thu phí phục vụ trong thời gian bảo hành.

  5.Giấy bảo hành không đóng dấu nơi bán, quá thời gian bảo hành, ghi nội dung(Loại máy, số máy) 
         không khớp với thực tế, sửa đổi hoặc lu mờ đều được xem là mất đi quyền lợi bảo hành.      

   6.Phiếu bảo hành này nếu thất lạc sẽ không cấp lại, xin vui lòng cất giữ cẩn thận.